Ống vdong tai Senmo

Viêm tai giữa có thể là tình trạng kích ứng tai liên tục trong đó mủ tích tụ bên trong khoang tai. Nó xảy ra thường xuyên hơn ở trẻ em có xu hướng dẫn đến các sự cố thường xuyên và gây ra tình trạng mất thính lực dẫn truyền cố định.

Tai mới sản xuất chất giống như sáp được gọi là cerumen giúp trả tiền cho ống tai mới tại các nhà cung cấp quốc tế. Nó cho phép bạn có xu hướng sản xuất từ ​​chính tai nghe, nhưng nó có thể mở rộng và bắt đầu trở nên quá nóng.

Triệu chứng

Trong khi có vẻ như sóng đến tai, chúng sẽ khiến một vài xương nhỏ ở ống tai trong — xương ức, cũng như xương búa; xương đe, hoặc xương đe; và xương bàn đạp hoặc xương bàn đạp — phải ngọ nguậy. Bất kỳ rung động nào cũng là giải phẫu thông qua một chuỗi không có xương ống tai nào cho phần không thể đoán trước bên trong ốc tai, biến nó thành đồng thau cảnh báo cảm giác nhận thức như sắc thái. Ống tai giữa có thể được bao quanh bởi bất kỳ lớp mô nào được gọi là lớp màng nhĩ, có xu hướng chuyển sang màu trắng đục nhưng có thể chuyển sang màu đỏ hoặc sáng khi bị ảnh hưởng. Bất kỳ lớp mô màng nhĩ nào cũng có thể dễ bị mở, điều này có thể xảy ra do khó chịu (có xu hướng gây viêm tai giữa) hoặc có thể do chấn thương chẳng hạn như chuyển hướng đến các ý tưởng.

Viêm tai quảng cáo là bình thường, đặc biệt là ở trẻ nhỏ. Nó có thể gây ra một màng nhĩ mới để mở rộng, có xu hướng phát triển sự tích tụ liên quan đến không ổn định hoặc thậm chí mủ hướng dẫn một màng nhĩ mới. Chất dễ bay hơi được gọi là viêm tai quảng cáo với chất hoặc keo tai, cũng như tiếp tục sau khi kích ứng ống tai tốt mở ra hoàn toàn. Tình trạng này chủ yếu là do nhiễm trùng, tuy nhiên hen suyễn và bắt đầu đóng ống eustachian cũng có thể tạo ra nó.

Ngoài ra, các dấu hiệu của tai nghe senmo có vấn đề về thính giác, các triệu chứng tài khoản, mất thính lực, điện thoại bên trong tai, chóng mặt, cảm xúc rằng tai là hoàn toàn và bắt đầu khó ngủ. Bạn cũng có thể có một sự tích tụ mới liên quan đến ráy tai, đó là độ rộng đánh bóng các tập hợp bên trong ống tai. Amidan, hai tấm thảm nhỏ liên quan đến các mô nâng lên ở phía sau của bất kỳ vùng mũi nào, cũng có thể tạo ra bên trong tai nghe bị nhiễm trùng. Chúng sẽ gần đây không có giày ở vi khuẩn, phần mềm độc hại cũng như khó chịu do nấm mốc hoặc có thể từ các triệu chứng của bệnh hen suyễn và bắt đầu các chất gây kích ứng bao gồm hơi nước.

Đánh giá

Trẻ nhỏ bị nhiễm trùng xảy ra ở thính giác nhờ không khác biệt. Nhìn chung, chứng đau thính giác tự biến mất hoàn toàn vì là một chương trình kháng thuốc có thể chữa lành nó. Nhưng, đôi khi nó liên tục và bắt đầu kéo dài trong vài tháng.Vấn đề này được gọi là viêm tai thanh dịch hoặc có lẽ là SOM. Nó dẫn đến một cảm giác rộng bên trong tai và bắt đầu các vấn đề về thính lực dẫn truyền. Ngoài ra, nó có thể dẫn đến những thay đổi về hành vi. Bạn phải tìm kiếm bác sĩ nếu nó tích tụ.

SOM là một tình trạng phổ biến ở trẻ em, điều này có nghĩa là bạn sẽ tiếp tục bị vì nhiều thứ. Đây là bệnh về thính giác, hen phế quản và bắt đầu các chất gây kích ứng như khói. Có lẽ, ống vòi nhĩ vô ích có thể có chất dễ bay hơi tích tụ phía sau màng nhĩ mới.Còn được gọi là tai nghe dính và có xu hướng xảy ra ở cả trẻ nhỏ và trẻ em.

Để xác định SOM, ống soi tai được sử dụng để xác định cấu trúc và bắt đầu tính linh hoạt của lớp mô màng nhĩ mới. Lớp mô thực tế sẽ có màu xám từ màu sắc nhưng có vdong xu hướng vẫn chuyển từ màu đỏ sang màu vàng trong trường hợp viêm tai giữa nghiêm trọng. Một tai nghe bên trong không thể đoán trước mới thường được kiểm tra bằng phương pháp đo nhĩ lượng tròn nếu bạn muốn xác nhận rò rỉ cụ thể của chúng trong cấu trúc. Thành công của phương pháp đo nhĩ lượng giúp phát hiện ra phương pháp giải quyết phù hợp cho SOM. Điều này có thể bao gồm thuốc (chống viêm, kháng histamin và bắt đầu làm tan chất nhầy), bơm khí vào nhĩ thường xuyên từ ống dẫn Eustachian của bạn và bắt đầu can thiệp khoa học từ vị trí đặt bẫy.

Điều trị

Nhiễm trùng tai dẫn đến đau và bắt đầu cáu kỉnh. Tuy nhiên, bác sĩ có thể chỉ định cấu trúc di truyền để làm dịu cơn đau của bạn. Thuốc kháng sinh giúp bạn dễ chịu với nhiễm trùng ống tai. Trẻ có thể cần di chuyển các gen sau trong một thời gian để bạn làm rõ căn bệnh. Sau đó, con bạn có thể quay lại sự nghiệp thuần túy. Bệnh ống tai lây lan. Nếu các dấu hiệu của bạn không cần phải cải thiện trong ba ngày, bạn sẽ không muốn chương trình y tế chuyên khoa.

Hầu như tất cả các bệnh về ống tai đều tạo ra sự tích tụ dễ bay hơi trong thính giác. Sự không ổn định của bạn có thể hoàn toàn, không rõ ràng cũng như mềm mại. Nhiễm trùng cũng có thể làm rối loạn bất kỳ lớp mô màng nhĩ nào (màng nhĩ). Vấn đề này được gọi là màng nhĩ thủng. Nó sẽ tạo ra lượng hỗn hợp các khó khăn về thính giác và bắt đầu mức độ nhạy cảm cao hơn nếu bạn muốn quảng cáo viêm tai giữa ở bản chất (OME).

Nếu trẻ nhỏ cung cấp OME, bác sĩ sẽ điều trị bằng thuốc vào đầu mùa xuân để loại bỏ nhiễm trùng và giúp màng nhĩ mới xử lý. Họ cũng có thể đề xuất một hoạt động được gọi là chọc dịch màng nhĩ nếu bạn muốn loại bỏ những thứ không thể đoán trước.

Một đứa trẻ mới bị nứt vòm miệng sẽ đeo mô cơ và bắt đầu các vấn đề tử thi thực sự giúp nó trở thành những ống eustachian để làm rỗng không ổn định. Dẫn đến tích tụ chất dễ bay hơi thông thường trong tai và bắt đầu viêm tai giữa ở dạng chất. Bác sĩ đầu mùa xuân khuyên nên đưa một cây đàn guitar acoustic đã đốt cháy (ống soi tai) vào bên trong đầu trẻ, amidan và bắt đầu liên kết mũi và một thiết bị được gọi là ống nghe nếu bạn muốn lấy dịch tiết của trẻ. Bác sĩ có thể sử dụng bất kỳ độ phân giải hình ảnh nào có tầm quan trọng nếu bạn muốn có được sự sống liên quan đến các đường viền dễ bay hơi bên trong xương chũm.

Đối lập

Nhiễm trùng tai nghe thường xảy ra ở trẻ em, nhưng có thể ảnh hưởng đến một cá nhân ở nhiều độ tuổi khác nhau. Bất kỳ nhiễm trùng nào cũng có xu hướng tồn tại ở vi khuẩn cũng như vi-rút và bắt đầu gây đau, kích ứng, ống tai vô ích và khó chịu, màng nhĩ đỏ và thường buồn nôn.

Phần lớn tình trạng nhiễm trùng thính giác là do hơi nước đi vào tai sau khi bơi hoặc thậm chí tắm, tạo ra bầu không khí mưa giúp các vi khuẩn giãn ra. Nhiễm trùng cũng là do đưa ngón tay hoặc tăm bông hữu cơ vào tai, có thể làm xáo trộn bất kỳ tế bào da mỏng nào lót tai. Bệnh không được điều trị có thể dẫn đến những vấn đề quan trọng, bao gồm xương thuyền và bắt đầu rối loạn sụn (viêm tủy xương đầu tiên).

Ống tai của người lướt sóng, hoặc thậm chí là các vết lồi ngoài ống tai ngoài, có thể là một tình trạng tiến triển chậm do mô xương lành tính tăng lên ở lớp lót bên ngoài thậm chí là kênh do báo cáo tín dụng hơi lạnh liên tục. Các vết lồi có thể làm tắc nghẽn bất kỳ ống tai nào và bắt đầu tạo ra các dấu hiệu hoặc triệu chứng như đau tai, chảy dịch tai và bắt đầu các vấn đề về thính giác dẫn truyền do ráy tai bị tắc ở lớp màng nhĩ.

Scroll to Top